Local tree smugglers in KC Crossbar Hotel.

gotlost

Kap Chong R Us Member



เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยทับทัน-ห้วยสำราญ
21 hrs ·
ขสป.ห้วยทับทัน-ห้วยสำราญ สบอ.9 (อุบลราชธานี)
วันที่ 5 มกราคม 2563 ครบ ๓ มิติ น้ำ ฟ้า ฝั่ง

1). เจ้าหน้าที่เขตฯ ได้ร่วมกันปฏิงานสืบเนื่องจากการสืบทราบจากแหล่งข่าว และการเฝ้าติดตามพฤติกรรมกลุ่มขบวนการโดยใช้กล้องNCAP
เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 63 เวลา 15.00 น. ได้รับแจ้งจาก จนท.ทหารพรานกองร้อยทหารพราน 2608 ว่าได้มองจากสันอ่างเก็บน้ำห้วยด่าน เห็นกลุ่มคนกำลังดำผุดดำโพล่ว่ายอยู่ในน้ำใช้แกลลอนในการลอยตัวและมีเรือไม้แบบท้องแบนจำนวน 2 ลำพายกลับไปมาจากฝั่ง ...See More





+9



124124

5 Comments10 Shares
 
The reservoir is called Phon Thong by locals. It is just to the east of the crossing and just south of to me the original Chong Chom Market. I have no doubt that the culprits will be spending time in the Surin City Prison.
upload_2020-1-7_6-31-57.jpeg
 
Been very busy.. I officer injured but caught and is in KC Crossbar Hotel. Video.



เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยทับทัน-ห้วยสำราญ
19 hrs ·
๖ มกราคม ๒๕๖๒ ขณะเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าห้วยทับทัน-ห้วยสำราญ พบการกระทำผิดและได้เข้าชาร์ทผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาได้ต่อสู้ใช้มีดปลายแหลมฟันเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนี เจ้าหน้าที่ยังคงควบคุมตัวมาได้ ๑ คน เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเย็บ ๒๐ เข็มอาการปลอดภัยแล้ว




eye-crossed-out
 
And the beat goes on.. Just out.



เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยทับทัน-ห้วยสำราญ
53 mins ·
วันที่7มกราคม2563
เมื่อวันที่6มกราคม2563
จนท.ชุดปฏิบัติการลาดตระเวนเชิงคุณภาพ Smart Partol
ชุดที่2 สนธิกำลังร่วมกับจนท.ร้อยทพ.2608
วางแผนทำการดักซุ่ม จนกระทั่งเวลา20.15 น.มองเห็นแสงไฟส่อง3-4 ดวง แสงไฟมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ อยู่ด้านล่างหุบเขา บริเวณที่จนท.ดักซุ่ม ซึ่งเป็นป่ารึกทึบ ไม่สามารถตรวจสอบได้ทันที ได้สังเกตการณ์ จนกระทั่งเวลา ประมาณ21.30 น.ได้ยินเสียงเลื่อยโซ่ยนต์ และได้ยินเสียงสับไม้ จนท.ได้สนธินำกำลัง ลาดตระเวนติดตามเสียงที่ได้ยิน เสียง จนถึงใกล้เสียงเลื่อยโซ่ยนต์ มองเห็นชายสองคน คนหนึ่งกำลังเลื่อยไม้ อีกคนหนึ่งใช้ไฟส่องและเอาน้ำมันเครื่องฉีดที่ใบเลื่อยโซ่ยนต์ จนท.ได้แสดงตัวเข้าจับกุม สามารถจับกุมตัวได้1คน ส่วนที่เหลืออาศัยความมืดหลบหนีไปได้ สอบถามเบื้องต้นทราบว่าราษฎรชาวกัมพุชา๑ คน พร้อมอุปกรณ์การกระทำผิดหลายรายการ





+3
 
Back
Top